Chính sách khiếu nại
IDPCORP luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các sản phẩm của IDPCORP bao gồm: Sữa bột Nefesure, sữa Nghệ Besdite, Yến sào SKynest, I cafe. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, IDP CORP đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của công ty trên website http://idpcorp.vn/ thực hiện qua:
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: idp@idpcorp.vn
- Gọi điện đến Hotline 0904.146.871
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, IDPCORP sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại.
Bước 3: IDPCORP có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp IDPCORP đã nỗ lực giải quyết khiếu nại nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền IDPCORP sẽ yêu cầu Khách hàng đưa ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
IDPCORP tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của IDPCORP hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Xin cảm ơn!