NEFESURE - XU HƯỚNG CHỌN SỮA CHO TRẺ TỪ 3 TUỔI

Có thể nói thị trường sữa Việt đang bước vào giai đoạn sôi nổi hơn bao giờ hết, với hàng ngàn sản phẩm từ hàng trăm nhà sản xuất khác nhau từ nội địa và ngoại nhập cho đủ các loại đối tượng, từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ…..việc đa dạng chủng loại, nhà sản xuất cùng với đó là sữa giả, sữa kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến cho việc chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp cho trẻ nhỏ không phải điều dễ dàng.

Về thành phầm dinh dưỡng, sữa bột công thức đạt các chỉ số năng lượng, vitamin, khoáng chất tương đương với các sản phẩm sữa tươi, mặt khác sữa công thức có thể được điều chỉnh bổ sung hoặc thay thế 1 số chỉ tiêu để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng đối tượng.

Có 2 dạng sữa cơ bản là sữa bột và sữa nước, từ sữa nội tới sữa ngoại xuất hiện phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa ngày một tăng cao cho đối tượng trẻ từ 3 tuổi. Với các tiêu chí sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc, giá cả hợp lý với người Việt được đặt nên hàng đầu.

Ở độ tuổi từ 3 tuổi, nguồn dinh dưỡng chính của trẻ tới từ khẩu phần ăn hàng ngày, khẩu phần sữa chiếm dưới 50% so với nhu cầu năng lượng của trẻ trong ngày. Các bậc cha mẹ có thể lựa chọn sữa theo khẩu vị, cơ thể trẻ có thích hợp với các thành phần có trong sữa hay sở thích về sữa bột hay sữa nước của trẻ, giúp tạo cho bé cảm giác thoải mái, vui vẻ hơn.

Cùng với đó ngoài việc sử dụng các sản phẩm sữa các bậc cha mẹ cũng nên rèn cho trẻ 1 chế độ luyện tập, sinh hoạt hợp lý để tối ưu hóa tác dụng của sản phẩm cũng như phát triển 1 cách toàn diện nhất về thể chất cũng như tinh thần cho trẻ.

Với thị trường đa dạng sản phẩm hiện nay, cùng với các dòng sữa ngoại và sữa nội việc chọn mặt gửi vàng cho 1 sản phẩm nội địa cùng với chất lượng và giá cả hợp lý thực sự là 1 vấn đề khiến các bậc cha mẹ băn khoăn.

Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường Nefesure là một trong những nhãn hàng sữa Việt được ưa chuộng và đạt được sự tín nhiệm từ người tiêu dùng trên cả nước. Với sứ mệnh “Không ngừng sáng tạo, đổi mới để tạo ra những sản phẩm với chất lượng quốc tế với giá hợp lý, đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đồng thời luôn ý thức nâng cao quy trình sản xuất, sản phẩm để mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.” Nefesure vẫn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại những giá trị thực sự cho người tiêu dùng.”

Ông Nguyễn Văn Bản – đại diện phát ngôn của Nefesure nhận định: “Thể trạng người Việt đang có những chuyển biến tích cực hơn so với nhưng năm trước, tuy nhiên vẫn thua so với các nước khác, muốn cải thiện thể trạng của người Việt không thể ngày 1 ngày 2, mà đó là cả quá trình chăm sóc, rèn luyện từ nhỏ, do đó chúng tôi luôn cố gắng, lỗ lực từng ngày để mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất với giá cả hợp lý và sự chăm sóc chu đáo nhất cho người tiêu dùng để sau này khi nhìn lại những năm tháng này chúng ta có thể tự hào rằng với những sản phẩm người Việt làm ra đã giúp chúng ta thay đổi ra sao”.

Với nguồn nguyên liệu sạch, được nhập từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường, Nefesure hiện có dòng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi từ 3 tuổi và cho người già, người bị tiểu đường với giá cả hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

nguồn: dantri.com
https://dantri.com.vn/thi-truong/sua-bot-nefesure-xu-huong-chon-sua-cho-tre-tu-3-tuoi-20181012074607722.htm

X
phone