Da xinh, dáng đẹp với sữa Nghệ Collagen | IDP CORP

BESDITE HATHOR COLLAGEN CURCUMIN là sản phẩm Sữa nghệ Collagen  được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty IDP CORP. Là một trong những dòng sữa được biết đến khá phổ biến với công dụng hỗ trợ tiêu hoá, cung cấp dinh dưỡng mà không gây béo, ngăn ngừa quá trình lão hoá da,... rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong bài viết này, IDP CORP xin gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về dòng sữa nghệ Collagen này như sau:

Công dụng chính của Besdite Hathor Collagen Curcumin

Sữa nghệ Besdite Hathor Collagen Curcumin có công dụng chính là:

- Làm da trắng hồng, mờ nám tàn nhang, rạn da, sẹo, vết chân chim;

- Giảm Cholesterol trong máu, giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn;

- Giúp phụ nữ sau sinh nhanh hồi phục và lợi sữa;

- Bệnh dạ dày, tốt cho gan, thanh lọc cơ thể;

- Tăng cường sức khỏe cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật;

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư

Điểm đặc biệt của Besdite Hathor Collagen Curcumin 

- Nano Curcumin chiết xuất từ cây Nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đây là đơn vị đầu tiên và uy tín nhất tại Việt Nam chế tạo thành công Nano Curcumin với chất lượng tốt gấp 40 lần Curcumin hay Tinh bột nghệ thông thường

- Sữa bột nguyên kem tách béo chứa chất béo không quá 1%, đây là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất trong chế độ giảm cân và giữ gìn vóc dáng thon đẹp, đặc biệt giúp hạn chế cung cấp thừa dinh dưỡng cho sự phát triển của tế bào ung thư. Hơn nữa có thể thay thế bữa sáng hoặc lượng lớn khẩu phần ăn trong ngày tiết kiệm rất nhiều tiền thức ăn khác;

- Collagen với hàm lượng cao tốt cho da, tóc, mắt, xương sụn, không chỉ giúp cho phái đẹp luôn trẻ trung mà còn giúp cho phái mạnh luôn tràn đầy sức khỏe;

- Vitamin đặc biệt là Vitamin E giúp bảo vệ môi khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể, đặc biệt còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn.

 

Với phụ nữ thì Nano Curcumin, Collagen, Vitamin E có trong sữa Nghệ Besdite Hathor Collagen Curcumin có hiệu quả chống lão hóa cực tốt. Đồng thời còn giảm thâm, giảm nám, giúp người sử dụng có vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt sữa Nghệ cực tốt cho phụ nữ sau sinh:

 

- Bổ máu, nhanh hồi phục sức khỏe;

- Chống nhiễm khuẩn, giúp vết mổ tầng sinh môn nhanh liền sẹo;

- Tăng co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ, phòng ngừa hậu sản;

- Kích thích sự trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, đẩy nhanh tái tạo tế bào, chống oxy hóa, đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh nám, làm mờ nám, sạm da, rạn da. 

 

 

>>>Xem thêm: Sữa Nghệ Besdite - Sự kết hợp hoàn hảo cho da đẹp, dáng xinh

Cách sử dụng Sữa nghệ Collagen Besdite Hathor Collagen Curcumin

- Đẹp da, duy trì vóc dáng, tăng cường sức khỏe, dạ dày, phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư: Uống cách bữa ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ 30-60 phút. Ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

- Giảm cân: Ngày uống 1-2 lần trước bữa ăn 15-30 phút, cắt giảm 30-50% khẩu phần ăn, có thể thay thế bữa sáng. Hạn chế tinh bột, nước ngọt, mỡ động vật. Tăng cường rau xanh, hoa quả, uống đủ nước;

- Đắp mặt: Có thể pha với mật ong, sữa chua không đường hoặc lòng trắng trứng, đắp 15-30 rồi rửa lại bằng nước sạch. Nên tẩy da chết trước khi đắp mặt, tuần đắp 2-3 lần.

 

Quá tuyệt vời cho một sản phẩm dinh dưỡng giúp cơ thể đẹp từ trong ra ngoài lẫn bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với IDP CORP qua hotline/zalo: 0904 146 871 để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn nhé!

X
phone