Nefesure Colostrum - Bộ đôi bổ sung dinh dưỡng giúp con có miễn dịch khỏe, tăng cân tốt

Một trong những vấn đề quan trọng khi bắt đầu hành trình nuôi dưỡng trẻ nhỏ chính là dinh dưỡng. Trước 12 tuổi, nhu cầu về bổ sung đầy đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu sẽ cần thiết hơn là cân bằng. NEFESURE COLOSTRUM  - Bộ đôi bổ sung dinh dưỡng giúp con có miễn dịch khỏe, tăng cân tốt hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

Hành trình dinh dưỡng của con bị gián đoạn?

“Con trai tôi đến lúc 8 tháng tuổi thì mới bắt đầu cai sữa mẹ dần, vợ chồng tôi cũng quyết định cho con dùng sữa ngoài và bắt đầu ăn dặm. Nhưng mà từ lúc cai sữa mẹ, con không chịu dùng sữa ngoài, cũng biếng ăn các thức ăn dặm. Nhìn con sút cân, vợ chồng tôi rất lo lắng” – Chị T, Bình Tân chia sẻ.

Cùng tâm trạng với chị T, Chị H (quận 10) chia sẻ: “Lúc lên 1 tuổi, con tôi ăn rất khỏe, nhìn con tròn đầy vợ chồng tôi lúc đó vui lắm. Mà bẳng đi thời gian cho đến đến gần đây, lúc chuẩn bị lên năm 5 tuổi, bé bắt đầu biếng ăn. Một buổi ăn rất ít mà còn mất rất nhiều thời gian để dỗ bé. Bé gầy đi thấy rõ nhưng tôi cũng không biết phải làm sao!”

Không chỉ riêng 2  trường hợp trên mà còn rất nhiều những trường hợp khác. Bước vào những độ tuổi nhất định sự dung nạp thức ăn của bé bỗng nhiên có sự gián đoạn khiến cho bé lười ăn. Thời gian về lâu về dài, bé có thể sẽ bị suy dinh dưỡng, gầy nhom ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của bé. Các bậc phụ huy thì lo lắng không thôi, cấp thiết tìm nhiều biện pháp khắc phục nhưng gần như vô hiệu.

Hành trình dinh dưỡng của con trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn ngắt quãng khi cân nặng và chiều cao của bé chậm phát triển, chán ăn. Ở tại giai đoạn này, hệ miễn dịch có sự suy yếu, bé bắt đầu xuất hiện những vấn đề sức khỏe như: mệt mỏi, dễ mắc bệnh vặt khi thời tiết giao mùa hoặc dễ mắc phải các loại bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa.

Tất cả những điều đó cứ lặp đi lặp lại khiến cho nổ lực giúp trẻ tăng cân trở nên càng khó khăn hơn. Lúc này, trẻ cần một giải pháp dinh dưỡng toàn diện hơn, mang đến hiệu quả kép vừa giúp cải thiện cân nặng, vừa giúp phục hồi miễn dịch tốt để bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh như bạn bè cùng trang lứa.

NEFESURE COLOSTRUM - Bộ đôi bổ sung dinh dưỡng giúp con có miễn dịch khỏe, tăng cân tốt

Thấu hiểu được nỗi lo của các mẹ bỉm sữa, thương hiệu dinh dưỡng NEFESURE đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ NEFESURE COLOSTRUM AND MORE PREMINUM.

Với công thức cải tiến mới, kết hợp kháng thể IgG tự nhiên từ Colostrum, betaglucan, probiotic và tổ yến thiên nhiên giúp tăng cường kháng thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hấp thu hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao, cùng với dưỡng chất HMO giúp trẻ phát triển não bộ -  mang đến giá trị nhiều hơn 1 ly sữa.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, kháng thể IgG là yếu tố dinh dưỡng miễn dịch giúp kích thích và hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch đạt hiệu quả trong việc phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp và tiêu hoá ở cả trẻ em và người lớn. Ngoài ra trong các hội thảo dinh dưỡng diễn ra tại nhiều quốc gia khác nhau, sữa non chứa nhiều kháng thể IgG và các dưỡng chất có lợi khác giúp tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ.

NEFESURE COLOSTRUM PRINCE 1+ là sản phẩm tiếp theo của Nefesure Colostrum & More Preminum, được tăng cường thêm thành phần sữa non giàu kháng thể IgG và các lợi khuẩn cho đường ruột, hệ tiêu hóa như beta–glucan, probiotic, cao men bia đạt được công dụng tuyệt vời ở cả phương diện lớn là kích thích con đường dinh dưỡng tự nhiên của trẻ nhỏ là ăn uống, vừa tập trung trung bổ sung dưỡng chất cần thiết. Giúp cho tăng cường hệ miễn dịch, tăng cân và chiều cao tự nhiên, ngăn ngừa táo bót, trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.

NEFESURE COLOSTRUM - Bộ đôi bổ sung dinh dưỡng giúp con có miễn dịch khỏe, tăng cân tốt bao gồm 2 sản phẩm chính là NEFESURE COLOSTRUM & MORE PREMINUM và NEFESURE COLOSTRUM PRINCE.

X
phone