NEFESURE TITAN PLUS HMO - Giải pháp cho trẻ nhẹ cân

Trước tình trạng con nhẹ cân, táo bón, thói quen của mẹ là đi đổi sữa nhưng có thể nguyên nhân chính là do hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt, nhạy cảm nên thường hay gặp phải các vấn đề về tiêu hóa. Việc đổi sữa lúc này không những không giúp khắc phục vấn đề của trẻ mà thậm chí còn khiến hệ tiêu hoá của trẻ không kịp thích ứng, dễ bị táo bón, biếng ăn hơn, và làm bé chậm tăng cân hơn. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến thể trạng và sự phát triển của trẻ.

Do đó, các mẹ cần có giải pháp dinh dưỡng phù hợp để đảm bảo cho sự phát triển khoẻ mạnh của trẻ. Nefesure Titan Plus HMO - sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng được nhu cầu trên, giúp bé tăng cân nhanh, tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch ở trẻ.

Nefesure Titan Plus HMO là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1 - 10 tuổi. Với dinh dưỡng đặc chế thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất thiết yếu hàng ngày , giải pháp tối ưu cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Đồng thời với sự kết hợp của các dưỡng chất như HMO, LYSINE, TAURINE, CHOLINE, các VITAMIN, MCT, FOS..... giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng.... giải pháp phát triển toàn diện cho bé.

Tăng cân nhanh, phát triển chiều cao: Cung cấp đầy đủ chất đạm, Vitamin & khoáng chất, kết hợp chất béo MCT dễ hấp thu giúp bù đắp nhanh chóng năng lượng thiếu hụt để giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Bổ sung Canxi, Photpho, Magie, Vitamin phù hợp với nhu cầu phát triển ở trẻ giúp phát triển chiều cao vượt trội và tạo tiền đề để trẻ đạt chiều cao tối ưu.

Kích thích tiêu hóa: Hệ dưỡng chất ưu việt với 2’FL- HMO, FOS giúp cân bằng hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt và cải thiện cân nặng.

Phát triển trí não: Choline, Vitamin A tham gia hoạt động chức năng của não bộ, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn tăng cường hoạt động tư duy và học tập hiệu quả hơn.

Tăng sức đề kháng: giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng loại bỏ và hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh với thành phần Kẽm, Selen, Vitamin A, E, D, C.

X
phone