NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA SỮA CHO BÉ

Mặc dù đã có nhiều minh chứng rằng sữa mẹ là sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt, mẹ không thể cung cấp đủ sữa cho con của mình. Đây chính là lúc các loại sữa ngoài phát huy tác dụng. Nhung chọn sữa như thế nào để tăng cường sức miễn dịch cho con trẻ? 

Lựa chọn thương hiệu uy tín 

Thương hiệu uy tín là vấn đề đầu tiên các mẹ quan tâm khi lựa chọn sản phẩm sữa cho các bé nhà mình:

  • Thương hiệu lâu đời, có tên tuổi: Sản phẩm có thương hiệu quen thuộc và lâu đời trên thị trường thường mang đến cảm giác an toàn. Đây là những sản phẩm đã được nhiều người tin dùng và trải nghiệm. Chính vì vậy, các mẹ có thể an tâm hơn khi lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu đó.
  • Thương hiệu đạt các giải thưởng và giấy chứng nhận: Những sản phẩm đạt giấy chứng nhận về kiểm định chất lượng của Bộ y tế, là minh chứng chân thực nhất giúp các mẹ tin tưởng hơn vào sản phẩm. Dựa vào đó, các mẹ có thể đánh giá được độ an toàn và hiệu quả mà sữa đem lại cho bé. Các loại giấy chứng nhận mà sản phẩm sữa cần có như: Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận sản xuất…

Tiêu chí cơ thể 

Ngoài việc lưu ý đến các thương hiệu uy tín, khi chọn sữa cho bé, các mẹ bỉm sữa còn cần chú ý đến các vấn cơ bản của con em mình như: 

  • Lứa tuổi: Mỗi lứa tuổi mà các bé phải trải qua sẽ cần số lượng và chất lượng dưỡng chất khác nhau. Chính vì vậy, các nhà sản xuất cũng sẽ phân loại các sản phẩm theo nhóm tuổi tương đương để các mẹ dễ lựa chọn. 
  • Tình trạng sức khỏe: Chính là nhắc đến vấn đề mà bé đang gặp phải như: chậm lớn, thừa cân, gầy yếu,... Mỗi loại sữa sẽ có bảng thống kê dưỡng chất để các mẹ lựa chọn phù hợp với thể trạng của con em mình. Nhưng tốt nhất vẫn là nghe tư vấn của các chuyên gia về vấn đề này. 

Bảo đảm các thành phần dinh dưỡng 

Để đảm bảo dinh dưỡng và hiệu quả trong việc tăng cường sức đề kháng, thành phần của sữa nên có đầy đủ các dưỡng chất sau:

  • Đảm bảo bổ sung IgG có hàm lượng cao từ sữa non:

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, thành phần có trong sữa non gần giống với sữa mẹ nhất. Nó cung cấp lượng chất béo thấp, hàm lượng đạm và carbohydrate cao giúp bé yêu luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sữa non còn cung cấp hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG, giúp bé nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ hệ thống miễn dịch luôn khỏe mạnh. Tránh cho bé các bệnh dễ mắc phải như vàng da sau sinh hay nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.

  • Khoáng chất như kẽm, selen: 

Kẽm là khoáng chất vi lượng rất có lợi cho hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là nguyên tố kích thích sự phát triển cả tế bào lympho B, hàng rào vững chắc bảo vệ sức khỏe của bé. 

Là một nguyên tố hiếm, có hàm lượng rất nhỏ trong cơ thể nhưng đóng vai trò quan trọng mà không nguyên tố nào thay thế được. Selen có trong men glutathione peroxidase có tác dụng kích thích một số enzym trong hệ thống miễn dịch, tăng đề kháng và chống nhiễm trùng. Ngoài ra, Selen còn có khả năng chống lão hóa và thải độc các kim loại nặng ra khỏi cơ thể.Trường hợp, cơ thể thiếu Selen sẽ gây ra rối loạn sự chuyển hóa các hormon làm ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện cả trẻ.

  • Vitamin 

Bao gồm các loại vitamin có lợi như: Đây đều là những vitamin quan trọng trong việc chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng cho cơ thể hoạt động và hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch. Tuy nhiên, các vitamin này lại rất ít được cơ thể tổng hợp ra mà phải bổ sung bằng các thực phẩm ăn và sữa uống hằng ngày cho trẻ.

NEFESURE COLOSTRUM - Bổ sung dinh dưỡng giúp con có miễn dịch khỏe, tăng cân tốt

Thấu hiểu được nỗi lo của các mẹ bỉm sữa, thương hiệu dinh dưỡng NEFESURE đã cho ra đời bộ đôi sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ NEFESURE COLOSTRUM AND MORE PREMINUM và NEFESURE COLOSTRUM PRINCE.

Với công thức cải tiến mới, kết hợp kháng thể IgG tự nhiên từ Colostrum, betaglucan, probiotic và Tổ yến thiên nhiên giúp tăng cường kháng thể, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hấp thu hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao, cùng với dưỡng chất HMO giúp trẻ phát triển não bộ - mang đến giá trị nhiều hơn 1 ly sữa.

X
phone