Phát triển trí não cho trẻ giai đoạn 3-7 tuổi nên chọn sữa gì?

Giai đoạn 3-7 tuổi là giai đoạn vàng trong phát triển trí não của trẻ. Đây là lúc bé phát triển rất nhanh về thể chất và đặc biệt là trí não. Chính vì vậy việc bổ sung sữa phát triển trí não cho trẻ là vô cùng cần thiết. Các mẹ đang hoặc sắp có bé trong trải qua giai đoạn này không nên bỏ qua những thông tin mà IDP CORP chia sẻ dưới đây:
 

Nên cho bé uống sữa tươi hay sữa bột giai đoạn 3-7 tuổi

Liệu các mẹ có biết rằng giai đoạn đầu đời là giai đoạn tiếp nhận và phát triển trí não của trẻ mạnh mẽ nhất. Đây chính là tiền đề, nền tảng vững chắc cho bé tiếp tục phát triển thật tốt ở những giai đoạn sau này. Giai đoạn 12 tháng đầu đời, các chuyên gia vẫn luôn khuyên nhủ sữa mẹ là dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Thế nên, chỉ được bổ sung sữa ngoài cho trẻ từ giai đoạn 1 tuổi trở lên. Chính vì thế, nếu mẹ nào còn băn khoăn thì nên bổ sung ngay sữa công thức dinh dưỡng cho bé nhé!
Phát triển trí não cho trẻ giai đoạn 3-7 tuổi nên chọn sữa
 
Sữa tươi hay sữa bột trong giai đoạn này là điều băn khoăn chủ yếu của các mẹ. Thực chất, sữa tươi hay sữa bột không quá quan trọng, chỉ cần cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé trong giai đoạn này đều được. Nhưng theo đa số các chuyên gia vẫn đưa ra sự lựa chọn nghiêng về sử dụng sữa bột cho trẻ nhiều hơn. Nhưng miễn là loại sữa giúp trẻ thông minh, phù hợp với sở thích và giúp trẻ dễ hấp thu, phát triển khỏe mạnh.

Dưỡng chất cần có trong sữa phát triển trí não cho bé

 
Khi lựa chọn sữa phát triển trí não cho trẻ, các mẹ cần quan tâm đến các thành phần chính của sữa. Đó là: DHA, ARA, Lutein, Cholin…Đây là những dưỡng chất có thể giúp bé yêu thông minh vượt trội.
 
– Nhóm Axit béo DHA, ARA
Nhóm axit béo không no DHA, ARA là thành phần chính xây dựng não bộ và võng mạc mắt của bé. Trong đó, DAH chính là thành phần không thể thiếu trong cả võng mạc, vỏ não và hệ thần kinh trung ương. Còn ARA (arachidonic acid) lại là một loại a-xít béo không sinh cholesterol. Đây cũng là loại axit béo omega-6 có vai trò chủ chốt trong việc hình thành, hoàn thiện và phát triển hệ thần kinh trung ương của trẻ.
 
– Nhóm Vitamin E, D, A
Các nghiên cứu khoa học cũng chứng minh được rằng nguồn vitamin và nhất là vitamin E tự nhiên tập trung hàm lượng lớn ở những vùng não liên quan đến khả năng ghi nhớ, thị giác và khả năng ngôn ngữ. Ngoài ra, sữa phát triển trí não cho bé trên 3 tuổi phải chứa cả Lutein – một hợp chất Carotenoid được chứng minh là tồn tại nhiều nhất trong não và điểm vàng của mắt.
 
Đặc biệt là Cholin có tác dụng tăng khả năng ghi nhớ cho trẻ vì đây chính là nguồn cung cấp gốc methyl để tạo Lipoprotein – chất dẫn truyền thần kinh quan trọng hàng đầu trong não bộ của trẻ.

 
 

Lựa chọn sữa Nefesure Horu IQ Grow phát triển trí não cho trẻ

Nefesure Horu IQ Grow là sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3-7 tuổi được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Công ty TNHH TM&DV IDP. Đây hiện tại là sản phẩm được đông đảo khách hàng khắp cả nước săn đón bởi độ tin cậy, hiệu quả về chất lượng và giá cả. Các sản phẩm thương hiệu Nefesure cho đến hiện nay đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường với nhiều giải thưởng và chứng nhận như:
 
- TOP 50 sản phẩm chất lượng cao năm 2018
- TOP 100 thương hiệu mạnh ASEAN 2019
- Đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
Phát triển trí não cho trẻ giai đoạn 3-7 tuổi nên chọn sữa
 
Nefesure Horu IQ Grow đáp ứng đầy đủ về các thành phần dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ. giúp bé cao lớn, khỏe mạnh và thông minh hơn mỗi ngày.
 
Nefesure Horu IQ Grow là dòng sản phẩm với công thức cải tiến hoàn toàn mới là sự chọn lựa đáng tin cậy dành cho bé từ 3 - 7 tuổi, giúp thúc đẩy phát triển não bộ và thể chất.
Bổ sung DHA, Choline, Taurine tạo hệ dưỡng chất thiết yếu đối với sự phát triển của não bộ giúp trẻ học hỏi và tiếp thu nhanh hơn.
Thành phần Vitamin A, C, E giúp bảo vệ võng mạc mắt.
Chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện tình trang suy dinh dưỡng, còi xương
 
Nếu các mẹ đang tìm kiếm cho bé một sản phẩm bổ dung dưỡng chất an toàn, hiệu quả mỗi ngày chắc chắn
không nên bỏ qua Nefesure Horu IQ Grow. Đây là giai đoạn vàng quan trọng nhất của thời kỳ vỡ lòng của trẻ. Hy vọng cha mẹ sẽ không bỏ lỡ giai đoạn quyết định đến trí não và thể chất của trẻ này!
------------------------
 
Công ty TNHH TM & DV IDP
  • Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0904.146.871
  • Fax: (028) 3844 4703
  • Email: idp@idpcorp.vn

 

X
phone