Sản phẩm dinh dưỡng các hoại hạt KICHI SURE GOLD

Hiện nay, các sản phẩm sinh dưỡng đang rất được người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt là sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold là sản phẩm dinh dưỡng các loại hạt dành cho người trưởng thành . Sản phẩm là sự kết hợp của hơn 10 loại hạt và các loại vitamin, khoáng chất bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ - xương - khớp giúp cơ thể khỏe mạnh , bền bỉ , dẻo dai . Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho ngày dài.

Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold – Dinh dưỡng từ thiên nhiên

Với nguồn gốc được chiết xuất 100% là các loại hạt trong tự nhiên. Đây là thực phẩm uống giúp bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cân đối cho người người trưởng thành, cải thiện vóc dáng cơ thể và chống lão hóa.

Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold là thức uống cung cấp nhiều chất vitamin, chất đạm, chất béo cho sức khỏe dẻo dai. Các loại hạt được thu hoạch trên nông trại  theo tiêu chuẩn đặc biệt. Đây là nguồn nguyên liệu trong sạch từ thiên nhiên giúp tạo nên dòng thức uống thơm ngon, béo ngậy. Với tiêu chí an toàn, không chất bảo quản, không chất phụ gia, để giữ nguyên hương vị tự nhiên vốn có. Sản phẩm phù hợp cho người trưởng thành

Thành phần sữa hạt Kichi Sure Gold

Bao gồm nhiều loại hạt : Sữa bột thực vật , táo đỏ , hạt lanh, Sachi, hạt bí xanh, hạt điều, hạnh nhân, hạt gai dầu, hạt sen, lúa mạch, gạo lứt, đậu nành, đậu xanh, đậu Hà Lan, hạt macca , hạt dẻ, hạt óc chó, hạt cacao , chất xơ dinh dưỡng , đường cỏ ngọt , Omega 3,6,9,....... 

 

 

Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold có đặc điểm gì

Giàu chất béo lành mạnh, ít chất bohydrate, giúp cho cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất thiết yếu. Như vitamin A, B, C, magie, protein và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Bằng cách giúp trung hòa các gốc tự do có khả năng gây tổn thương cho các tế bào trong cơ thể. Các thành phần sữa hạt Dr.Oganimil giúp chống oxy hóa cao, giảm stress, bảo vệ tim mạch, hay nhiều công dụng hữu ích khác đối với sức khỏe.

Với chiết xuất 100% từ nguồn nhiên liệu từ thiên nhiên. Với thành phần chất dinh dưỡng mang lại sữa hạt dinh dưỡng mang lại cho ta rất nhiều lợi ích. Giúp phòng chống ung thư, hỗ trợ bảo vệ tim mạch, tăng cường mắt sáng khỏe mạnh, kiểm soát lượng đường trong máu, hay tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, nuôi dưỡng làn da và giúp xương khỏe mạnh,…

Sữa với dạng bột khô, không lẫn các tạp chất khác. Có màu sắc đặc trưng và hương vị nguyên bản, ngọt nhẹ, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt trong thành phần sữa không chứa phẩm màu, chất tạo ngọt. Hay chất gây hại khác đảm bảo sức khỏe an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng 

Công dụng sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold

Là sản phẩm có thể thay thế cho thực đơn bữa ăn hàng ngày, giúp cơ thể bổ sung chất dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho hoạt động hàng ngày.

Tăng cường, bổ sung vitamin, chất xơ, chất đạm và nhiều khoáng chất cần thiết khác.

Giàu chất xơ, giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa. Hỗ trợ tốt đường tiêu hóa cho mọi đối tượng sử dụng. Chất xơ có trong sữa hạt dinh dưỡng đóng vai trò là prebiotic có chức năng nuôi dưỡng các lợi khuẩn có tác dụng cho đường ruột. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như khó tiêu, chướng bụng, đầy hơi. Làm sạch đường tiêu hóa và cải thiện tình trạng táo bón hay gặp của bé.

Giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo, loại bỏ các thành phần mỡ thừa. Giúp bạn kiểm soát cân nặng để có vóc dáng cân đối.

Sữa hạt còn có nhiều công dụng khác:

Tăng cường trí nhớ, giúp não bộ phát triển. Chất omega, protein có trong thành phần sữa hạt là dưỡng chất quan trọng của hệ thần kinh trung ương. Giúp não bộ giảm căng thẳng, cải thiện và tăng cường trí nhớ.

Tốt cho tim mạch: Chứa kali, magie giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp ổn định đường huyết trong máu. Ngăn ngừa các bệnh liên quan như tiểu đường, điều hòa lượng cholesterol có trong máu. Giúp có thể tăng tuần hoàn máu, cẫn bằng mỡ máu hiệu quả.

Chống lão hóa da hiệu quả nhờ sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold. Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin C dồi dào giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp làm đẹp da. Cải thiện các tình trạng thâm nám, chống lão hóa da giúp làn da của bạn trông sáng hồng rực rỡ. Duy trì tuổi thanh xuân mà không phải tốn thời gian đi chăm sóc cơ thể bằng cách đi spa hay các viện thẩm mỹ khác,

Hướng dẫn sử dụng 

  • Bước 1: Rửa sạch dụng cụ pha chế trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Bước 2: Nấu sôi dụng cụ pha chế trong 10 phút
  • Bước 3: Đun sôi nước khoảng 5 phút sau đó để nguội khoảng 50 - 60 độ C 
  • Bước 4: Rót 100ml nước vào ly 
  • Bước 5: Đổ 1 gói bột (20g) vào ly, khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn rồi sử dụng

Hướng dẫn bảo quản sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần sử dụng , sản phẩm pha xong nên dùng ngay, trường hợp không dùng hết bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 4 -6 độ C và dùng trong 12h

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi sử dụng sản phẩm:Người trưởng thành
  • Trọng lượng: 600gr/hộp.
  • Sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại Việt Nam được cục an toàn vệ sinh kiểm định.
  • Sản phẩm của IDPCORP.

Tóm lại, sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold có tác dụng vô cùng quan trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Qua bài viết này, IDPCORP đã giúp bạn tìm hiểu về sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold cũng như lợi ích an toàn của sản phẩm. Hãy bắt tay sử dụng và cảm nhận những lợi ích tuyệt vời mà sữa hạt đem lại bắt đầu từ hôm nay nhé. 

 

                                                                                                                                                           

                                                                

X
phone