SỮA BỘT NEFESURE - TIẾP TỤC LỌT TOP SẢN PHẨM VIỆT CHẤT LƯỢNG CÙNG NHỮNG GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ

Ra đời với tiêu chí tạo ra những sản phẩm Việt, phục vụ người Việt mang chất lượng quốc tế, cùng với chữ tâm chữ tín làm kim chỉ nam, đây là năm thứ 2 liên tiếp nefesure lot top những sản phẩm mang tầm chất lượng quốc tế.

2018 là năm đánh dấu bước ngoặt lớn khi nefesure lần đầu đạt danh hiệu Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao do cục sở hữu trí tuệ trao tặng, tạo tiền đề cho những sản phẩm chất lượng hơn, giá trị hơn, không dừng lại ở đó vào tháng 3 vửa qua nefesure tiếp tục lot top 100 thương hiệu ASIAN 2019.

( đại diện nhãn hàng nên nhận giải)

Nefesure luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu cho mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường, với giá cả hợp lý nhất, cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt góp phần cho những giải thưởng mà nefesure đạt được trong thời gian qua do người tiêu dùng bình chọn. hiện tại nefesure vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng hơn với người tiêu dùng.
 

                           
 

Nói về những thuận lợi và khó khăn sắp tới, đại diện của nefesure khẳng định “ tuy không phải là 1 hãng sữa có mặt trên thị trường lâu năm, phải cạnh tranh với những sản phẩm ngoại có thương hiệu lớn, tuy nhiên, bằng chữ tâm, chữ tín và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên trước khi nghĩ tới lợi nhuận. để có thể được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng sản phẩm chúng tôi luôn tổ chức những chương trình mang ý nghĩa cộng đồng, cùng với những quỹ hỗ trợ giúp những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn các tỉnh đi qua, chúng tôi tin rằng nefesure sẽ sớm được biết tới rộng rãi hơn và nhận được sự ưu ái lớn hơn nữa từ người tiêu dùng, những sản phẩm của nefesure không hề kém cạnh về chất lượng so với những sản phẩm ngoại nhập và giá cả thì lại hợp lý hơn với người tiêu dùng Việt, nefesure đang và sẽ làm tốt hơn những gì hiện tại để mang lại những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội, cho người tiêu dùng Việt”

các sản phẩm nội bật của nefesure

Với tầm nhìn đưa những thương hiệu Việt hội nhập với thị trường quốc tế, giải thưởng ASIAN 2019 vừa qua đã phần nào chứng minh được đường đi đúng đắn cùng những bước đi cụ thể trong hành trình thực hiện hóa thương hiệu việt mang đẳng cấp quốc tế.

Các dòng sản phẩm hiện nay luôn được cải tiến và phát triển đa dạng để phù hợp với thể trạng và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người tiêu dùng, sắp tới Nefesure sẽ cho ra mắt thêm những sản phẩm mới với các độ tuổi mở rộng hơn, đa dạng hơn.

Nefesure – Người Bạn Đồng Hành – Tự Hào Thương Hiệu Chuẩn Quốc Tế.