Sữa dành cho người tiểu đường sử dụng tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Tiều đường một trong những căn bệnh khá là nguy hiểm. Khi mắc căn bệnh này người bệnh sẽ phải chú ý đồ ăn mình nạp vào cơ thể không được quá nhiều đường. Vậy sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay là loại nào, uống có đảm bảo cho sức khỏe cơ thể cũng như bổ dưỡng hay không? Hãy cùng IDP CORP bài viết tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Tìm hiểu bệnh tiểu đường là bệnh gì?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường. Là một trong những căn bệnh gây rối loạn chuyển hóa không đồng nhất diễn ra trong cơ thể. Khi người bệnh bị mắc phải bệnh này sẽ dẫn tới cơ thể sẽ bị rối loạn khi sử dụng đến glucose (đường) trong máu. Nguyên nhân gây ra bệnh này là do nồng độ insulin trong cơ thể không được ổn định có thể là thừa hoặc cũng có thể là thiếu hụt.

Bệnh tiểu đường có bao nhiêu dạng?

Tiểu đường type 1

Bệnh tiểu đường diễn ra khá nhanh diễn ra chỉ trong vài tuần hoặc đôi khi chỉ là vài ngày. Nếu bạn gặp 4 dấu hiệu sau thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế để khám:

Cơ thể cảm giác mệt mỏi và hay đói

Thức ăn khi vào cơ thể sẽ được chuyển thành các chất dinh dưỡng như glucose để nuôi dưỡng cơ tế bào trong cơ thể. Nhưng để cơ thể có thể hấp thụ được glucose thì lượng insulin phải ổn định để có thể hấp thụ được. Vì vậy nếu insulin trong cơ thể của bạn đang rối loạn thì glucose không thể được hấp thụ. Như vậy đồng nghĩa với việc các tế bào của bạn đang “đói” từ đó cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi.

Đi tiểu thường xuyên, cơ thể đòi hỏi nước

Đối với những người bị bệnh tiểu đường thì một ngày họ có thể đi tiểu rất nhiều trong ngày. Bởi vì đối với cơ thể khỏe mạnh thì quá trình hấp thụ glucose sẽ được lọc qua thận. Còn khi lượng đường trong máu quá cao nên thận của bạn sẽ không thể làm việc tốt được. Bởi vì vậy cơ thể sẽ phải bài tiết, việc tiểu quá nhiều cũng sẽ khiến cơ thể bị khát.

Gặp tình trạng khô miệng, khát nước và da mẩn ngứa

Bởi lượng nước nạp vào cơ thể sẽ nhanh chóng đi ra ngoài. Điều này sẽ khiến độ ẩm trên da bị hao hụt gây nên tình trạng ngứa ngáy do lớp nhờ bảo vệ trên da mất đi. Vì bạn đã đào thải quá nhiều nước ra ngoài nên sẽ gặp tình trạng khô rát cổ họng, cần uống nước liên tục.

Ăn nhiều nhưng không lên cân

Chất dinh dưỡng, bột đường lúc này nạp vào cơ thể không được hấp thụ. Vì vậy cơ thể luôn cảm thấy đói và ăn rất nhiều nhưng cơ thể lại không có dấu hiệu lên cân, thay vào đó là tình trạng sụt cân nghiêm trọng.

Tiểu đường type 2

Ở giai đoạn này căn bệnh đang âm thầm diễn ra trong cơ thể của bạn. Thậm chí nếu không để ý cơ thể của mình sẽ không hề phát hiện ra bệnh. Vì ở giai đoạn này các triệu chứng rầm rộ và rõ như type 1. Vì vậy nếu thấy bản thân có những dấu hiệu này thì hãy nhanh chóng đến bệnh viện để khám nhé:

Nhiễm trùng nấm men

Nhiễm trùng nấm men dễ gặp nhất là ở những nếp gấp ẩm trên da như: Giữa ngón tay, ngón dân, nếp gấp dưới ngực hoặc xung quanh cơ quan sinh dục. Đối với hiện tượng này thì dù đàn ông hay phụ nữ đều có thể mắc phải. Bởi nấm men sẽ ăn glucose để có thể phát triển mạnh mẽ.

Vết loét trên da, vết thương khó lành

Đây có thể là một trong những điều kinh khủng nhất của bệnh tiểu đường. Bạn hãy thử tưởng tượng những vết thương của bạn không thể lành lâu dần sẽ hoại tử. Bởi lượng đường trong máu sẽ gây tổn thương đến các dây thần kinh cũng như lưu lượng của máu trong cơ thể.

Bệnh tiểu đường trong thai kỳ

Đa phần các mẹ khi mang thai rất hay gặp triệu chứng có lượng đường trong máu khá cao. Nhưng đừng quá lo lắng khi bạn sinh em bé thì những triệu chứng như đi tiểu thường xuyên sẽ dần mất đi. Bệnh tiểu đường trong thai kỳ dễ phát hiện nhất là trong tuần thứ 28 của thai kỳ.

Sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất thị trường hiện nay

Sữa là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Vừa có thể bổ sung thêm năng lượng vừa có thể bổ sung thêm những chất mà cơ thể còn thiếu. Nhưng đối với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thì việc lựa chọn loại sữa gì cũng cần được lựa chọn kĩ lưỡng. IDP CORP xin phép giới thiệu đến mọi người dòng sữa cho người bị tiểu đường Nefesure We Care Platinum. Đây là sản phẩm sữa được rung tâm nghiên cứu và chuyên gia kiểm định an toàn cho bệnh nhân tiểu đường,mọi người hoàn toàn yên tâm. 

Thành phần trong một hộp 800g bao gồm:

- Sữa bột nguyên kem, sữa tách béo, maltodextrin, Isomalt, Fructose, canxi sữa, chất xơ thực phẩm (Poly/FOS)
- Choline, taurine, hỗn hợp vitamin và khoáng chất (Kẽm sulfat, folic acid, P, Selen, Mg, Na, Ca, K, Fe, Iod, 
- Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1, B2, B6, B12, Vitamin D, 3, Vitamin K1, Biotin….), hương vani tự nhiên.

Nefesure We Care Platinum cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi, bổ sung dưỡng chất hàng ngày kèm chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Đặc biệt ngăn ngừa loãng xương, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp, thích hợp với người đái tháo đường và tiền đái tháo đường. Công thức hoàn toàn mới giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất, và hiệu quả hơn cho người lớn tuổi. Nefesure We Care Platinum sử dụng hương vani tự nhiên nên vị thơm ngon, dễ uống hơn.

>>> Xem thêm: Hỗ trợ xương khớp chắc khỏe với Bones & Joints

Trên đây là dòng sữa dành cho người tiểu đường được khuyến cáo là nên sử dụng. Bệnh tiểu đường có thể biến chứng trở nên nguy hiểm hơn khi lượng đường trong máu không được kiểm soát tốt. Vì vậy hãy cố gắng giữ cho mình một chế độ ăn uống thật healthy để cơ thể thật khỏe mạnh. Hệ miễn dịch được nâng cao chính là biện pháp chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất.

-------------

Công ty TNHH TM & DV IDP

Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0904 146 871
Fax: (028) 3844 4703
Email: idp@idpcorp.vn

X
phone