Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold

Sữa hạt là gì ?

Sữa hạt là tên gọi chung cho các loại đồ uống được chế biến từ các loại hạt.

 

Dựa vào thành phần nguyên liệu, người ta chia sữa hạt thành 4 loại chính là:

Sữa được làm từ ngũ cốc, từ họ hàng nhà đậu như: gạo lứt, đậu phộng, mè đen, đậu nành, đậu xanh, bắp…

Sữa từ họ hàng nhà đậu.

Sữa các loại củ quả.

Sữa các loại hạt dinh dưỡng.

Các loại hạt giàu chất béo như: mắc ca, óc chó, hạnh nhân… cũng được sử dụng để nấu sữa hạt với hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng vượt trội.

Các loại sữa hạt có thể được xem là một loại lương thực dạng “cháo lỏng”. Theo đó, bạn có thể uống trực tiếp thay vì ăn như bình thường. 

 
Lợi ích của sữa hạt cho sức khỏe

 

1. Có thể ngăn ngừa ung thư

Sữa hạt có nhiều a xít anacardic, một hợp chất có đặc tính chống ung thư. Các nghiên cứu cho thấy a xít anacardic giúp ngăn ngừa sự tăng trưởng và phát triển của các tế bào ung thư.

2. Hỗ trợ chức năng tim khỏe mạnh

Cơ thể cần kali và magiê cho cơ bắp hoạt động nhịp nhàng. Sữa hạt rất giàu hai chất dinh dưỡng này.
Theo các nghiên cứu, tiêu thụ sữa hạt điều thường xuyên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Cơ thể cũng có thể nhận được nhiều aixt béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn tốt cho tim từ loại sữa này.

3. Tăng cường sức khỏe của mắt

Gutein và zeaxanthin là những hợp chất chống ô xy hóa mạnh mẽ có trong sữa hạt . Những chất chống ô xy hóa này có thể thúc đẩy thị lực khỏe mạnh, cũng như bảo vệ đôi mắt khỏi bị tổn thương do stress ô xy hóa.
Bạn có thể bảo vệ đôi mắt khỏi nguy cơ mất thị lực và các vấn đề về mắt khác bằng cách thêm sữa hạt vào chế độ ăn uống của bạn.

4. Hỗ trợ quá trình đông máu

Khi bị thương, cơ thể cần rất nhiều vitamin K vì nó rất cần cho quá trình đông máu. Có thể uống sữa hạt thường xuyên để tăng lượng vitamin này và ngăn ngừa thiếu vitamin K.

5.  Cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu

Vì hạt  tự nhiên có chỉ số đường huyết thấp, uống sữa hạt  sẽ có tác dụng làm giảm tối thiểu lượng đường trong máu.
Thực tế, nó thậm chí có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách giảm cảm giác thèm đồ ngọt và tạo cảm thấy no lâu hơn.
Đặc biệt, bệnh nhân tiểu đường nên xem xét uống sữa hạt  để giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

6.  Cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt

Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể sẽ không thể sản xuất đủ lượng hemoglobin khỏe mạnh, để mang ô xy đi khắp cơ thể. Sữa hạt  chứa rất nhiều chất sắt. Nếu bạn muốn duy trì mức độ chất sắt lành mạnh trong cơ thể, bạn nên thử uống sữa hạt một cách thường xuyên.

7. Chứa đầy chất dinh dưỡng

Sữa hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi, như protein, chất xơ, magiê, sắt, kali, canxi và vitamin D. Hầu hết các loại hạt có chứa a xít béo omega-6, và hạt điều cũng không ngoại lệ, đó là lý do tại sao sữa hạt là một nguồn giàu a xít béo thiết yếu.

8. Dễ tiêu hóa

Nhiều người có hệ thống tiêu hóa nhạy cảm với một số loại thực phẩm, như đậu nành, đường sữa và gluten. Bạn sẽ không phải lo lắng gì về việc tiêu hóa khi uống sữa hạt. Nó rất dễ tiêu hóa và không chứa bất kỳ chất gây dị ứng thực phẩm nào.

9.  Hỗ trợ sự phát triển của làn da khỏe mạnh

Sữa hạt rất giàu đồng, một khoáng chất điều chỉnh việc sản xuất protein của da, như collagen và elastin. Không đủ lượng protein này có thể khiến da dễ bị lão hóa sớm. Hãy thúc đẩy sức khỏe và độ đàn hồi tối ưu của da bằng cách tiêu thụ thực phẩm giàu đồng như sữa hạt.

10. Tăng cường hệ miễn dịch

Chất chống ô xy hóa có thể giúp chống lại bệnh tật và viêm bên trong cơ thể. Sữa hạt  giàu chất chống ô xy hóa có thể tăng cường hệ miễn dịch bằng cách ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do gây ra.

 

 

Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold
 

Giúp Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Sữa hạt Kichi Sure Gold với sự kết hợp hoàn hảo của hơn 10 loại hạt. Sản phẩm sữa hạt của chúng tôi không sử dụng đường kính, mà thay vào đó là đường cỏ ngọt 0 calo, giúp hạn chế nguy cơ béo phì và các bệnh liên quan đến đường huyết. Sản phẩm còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết như chất xơ và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Các loại hạt còn chứa một lượng lớn chất béo bão hòa có lợi cho cơ thể như omega 3, omega 6, giúp tăng cường hệ miễn dịch, và cải thiện tình trạng một số bệnh lý.

 

Giới thiệu

Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold
Sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold được làm từ hơn 10 loại hạt dinh dưỡng , ngoài ra có thêm đường cỏ ngọt từ thiên nhiên không calo.

                                                                                                Thông tin dinh dưỡng

cac loai hat

Chỉ tiêu Đơn vị  100g 100ml
Năng lượng Kcal/100g 421  
  Kcal/100ml   80.2
Carbonhydrate g 74.3 14.2
Lipit g 10.1 1.92
Protein g 8.18 1.56
Xơ dinh dưỡng mg 2350 448
Omega 3 mg 361 68.8
Omega 6 mg 361 68.8
Omega 9 mg 2921 556
MUFA mg 2978 567
PUFA mg 772 138
Glucosamin mg 95.6  
Collagen mg 400 76.2
 

 

MỘT SỐ TÁC DỤNG của sữa hạt Kichi Sure Gold

 

loi-ich-tuyet-voi-cua-sua-hat-doi-voi-suc-khoe-1-845x500

Cung cấp bữa ăn lành mạnh 

Sữa hạt Kichi Sure Gold là sự kết hợp độc đáo giữa hơn 10 loại hạt, cung cấp protein, vitamin, và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không đường kính và đường fructose; quy trình chọn lọc và xử lý nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, được kiểm duyệt bởi FDA, ISO, GPM; đảm bảo an toàn, vệ sinh, chất lượng thực phẩm, đem đến dòng sữa nâu sánh mịn, nguyên chất, thơm ngon chuẩn vị.

Cách dùng:

1. Rửa tay và các dụng cụ pha sản phẩm thật kỹ bằng nước sạch. 

2. Nấu sôi dụng cụ pha chế trong 10 phút

3. Đun sôi nước khoảng 5 phút sau đó để nguội khoảng 50*C    

4. Rót 100ml nước vào ly

5. Đổ 1 gói bột (20g) vào ly khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn và sử dụng

                                                                                                                                                                                                                            

 

 

cac loai hat

Kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể

 

Sữa hạt Kichi Sure Gold không sử dụng đường kính mà sử dụng đường cỏ ngọt thiên nhiên, có hàm lượng calo bằng 0. Điều này giúp sữa vừa ngon miệng vừa không gây tích mỡ trong cơ thể, tránh được nhiều bệnh lý do đường kính gây ra như tăng huyết áp, lão hóa da, ung thư,... Sữa hạt Kichi Sure Gold giúp cơ thể cân đối, kiểm soát đường huyết, phù hợp với những người ăn kiêng, những người có chế độ ăn uống lành mạnh,...

Khuyến nghị

Mỗi ngày nên uống khoảng 2 ly sản phẩm . Sử dụng lượng nước cho hợp với khẩu vị người dùng

Cảnh báo an toàn

Sản phẩm có chứa sữa , không thích hợp cho người không dung nạp sữa bò , dị ứng với Latose

 

 

Nefesure tổng hợp từ 1 số nguồn tin 

X
phone