SỮA HẠT KICHI SURE GOLD

Trong xã hội ngày càng phát triển hiện đại , việc lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khoẻ là rất quan trọng và cần thiết. Từ trước đến nay khi nói đến sữa là chúng ta chỉ nghĩ đến các loại sữa tươi mua sẵn hoặc các loại sữa bò . Chúng được sử dụng như một đồ uống có sẵn và có lợi cho sức khoẻ .

Tuy nhiên nhiều người chưa biết sữa bò lại nhiều cholesterol . Trong khi hiện nay có rất nhiều loại sữa hạt rất tốt cho sức khoẻ, có nhiều ưu điểm hơn sữa bò . Hôm nay IDPCORP sẽ chia sẻ đến các bạn loại sữa hạt tốt cho sứa khoẻ hiện nay nhé !

TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ SỮA HẠT LÀ GÌ

Sữa hạt với tên gọi khác là sữa thực vật. Chúng được xem là món đồ uống tốt cho sức khoẻ bởi được làm từ ngũ cốc và các loại hạt . Nếu như trước đây sữa bò luôn chiếm vị trí hàng đầu thì ngày nay sữa hạt cũng đóng một vai trò rất quan trọng khi uống để giải khát , bảo vệ môi trường, tăng cường sức khoẻ .

Đặc biệt , sữa hạt được xem là nguồn dinh dưỡng dồi dào bởi được chiết xuất tươi từ dinh dưỡng của các loại hạt. Và mức độ phổ biến của chúng dành cho mọi độ tuổi từ trẻ em , mẹ bầu , mẹ đang cho con bú , phụ nữ , người lớn tuổi ,… với nhiều công dụng tuyệt vời mà loại sữa hạt này mang đến nhờ vào các dưỡng chất như là protein, chất xơ để giúp dễ tiêu hoá , các chất béo không bão hoà để giảm lượng cholesterol có hại cho cơ thể .

Bên cạnh đó , sữa hạt còn cung cấp năng lượng, nuôi dưỡng tóc , hỗ trợ cơ thể hấp thụ các loại vitamin nên chắc chắn sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể để trở thành nguồn thực phẩm quý giá nhất hiện nay .

Tóm lại , nếu như bạn đang sử dụng sữa hạt hay muốn tìm hiểu về loại sữa này thì cần phải nắm rõ rằng đây là loại sữa có nguồn dinh dưỡng dồi dào sức khỏe và sắc đẹp, dành cho mọi lứa tuổi từ người lớn cho đến trẻ nhỏ . Sữa hạt có rất nhiều loại chúng đều rất giàu vitamin A, B, C, E, khoáng chất như Calcium , phosphor , potassium, magnesium và acid béo tốt ( lipid không bão hoà) .

Hiện nay , theo thành phần dinh dưỡng của các loại hạt thì sữa hạt chia ra làm 2 nhóm

+ Sữa hạt giàu chất béo , đạm sẽ có trong hạnh nhân , óc chó , các loại đậu

+ Sữa hạt ngũ cốc có trong yến mạch , gạo lứt , khoai lang , ngô ,…

TÁC DỤNG CỦA SỮA HẠT 

1. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Sữa hạt giúp bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như vitamin, chất xơ, nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như magiê, sắt, kali, canxi và vitamin D. Hầu hết các loại hạt có chứa axit béo omega-6 giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Trong sữa hạt cũng chứa hàm lượng chất đạm dồi dào giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn. Trung bình trong 100ml sữa hạt chứa tới 15g chất đạm, 30g chất béo cùng nhiều khoáng chất đáp ứng khoảng 30 - 40% nhu cầu thiết yếu của cơ thể mỗi ngày.

 

                                                                                   Sữa hạt cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

2. Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Hầu hết tất cả các loại hạt đều chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho tim như: vitamin E, axit béo omega-3, chất xơ và chất béo không bão hòa. Chúng có thể giúp giảm cholesterol, tiêu viêm, cải thiện sức khỏe mạch máu và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim.

 

Người cao tuổi, người bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường… mỗi ngày uống từ 100 - 200ml sữa hạt, vào bữa ăn sáng và chiều sau giấc ngủ trưa. Không nên uống quá 500ml/ngày vì có thể gây đầy bụng, khó tiêu.

3. Tăng cường sức khỏe cho mắt

Gutein và zeaxanthin là những hợp chất chống ôxy hóa mạnh mẽ có trong sữa hạt. Những chất chống ôxy hóa này giúp thị lực khỏe mạnh, cũng như bảo vệ đôi mắt khỏi bị tổn thương do stress ôxy hóa.

Thêm sữa hạt vào thực đơn hàng ngày có thể bảo vệ đôi mắt khỏi nguy cơ mất thị lực và các vấn đề về mắt khác.

4. Dễ tiêu hoá

Uống sữa hạt vẫn giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể như sữa bò nhưng lại không gây ra tình trạng dị ứng, rối loạn tiêu hóa. Sữa gạo, sữa hạt lanh… là lựa chọn tốt cho cho sức khỏe lúc này.

5. Sữa hạt chứa ít năng lượng

                                                                               Uống sữa hạt thường xuyên giúp duy trì cân nặng và vóc dáng thon thả.

Các loại sữa hạt chứa ít năng lượng hơn so với sữa động vật. Trong 100ml sữa đậu nành chứa khoảng 26 calo, sữa tách béo khoảng 32 calo trong khi sữa bò có khoảng 63 calo.

Sữa hạt không những không gây béo mà còn còn tạo cảm giác no lâu. Uống sữa hạt thường xuyên giúp duy trì cân nặng để có vóc dáng thon thả. Để giảm cân, bên cạnh việc duy trì chế độ ăn hợp lý nên uống sữa hạt không đường thay thế một bữa ăn trong ngày (bữa sáng hoặc bữa tối) và không uống quá 500ml/ngày.

6. Kiểm soát lượng đường trong máu

Vì các loại hạt tự nhiên có chỉ số đường huyết thấp nên uống sữa hạt sẽ có tác dụng làm giảm tối thiểu lượng đường trong máu. Thực tế, sữa hạt còn có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách giảm cảm giác thèm đồ ngọt và tạo cảm thấy no lâu hơn. Người bệnh đái tháo đường nên uống sữa hạt thường xuyên để giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

 

7. Duy trì làn da khỏe mạnh

Sữa hạt rất giàu đồng, một khoáng chất điều chỉnh việc sản xuất protein của da, như collagen và elastin. Không đủ lượng protein này có thể khiến da dễ bị lão hóa sớm. Sữa hạt lại chứa các thành phần tự nhiên hỗ trợ chống lão hóa, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải độc tố, giúp duy trì làn da hồng hào, sáng khỏe.

                                                                                                                                               Làn da khỏe mạnh

 

Sữa hạt Kichi Sure Gold

Hiện nay, các sản phẩm sinh dưỡng đang rất được người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt là sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold là sản phẩm dinh dưỡng các loại hạt dành cho người trưởng thành . Sản phẩm là sự kết hợp của hơn 10 loại hạt và các loại vitamin, khoáng chất bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ - xương - khớp giúp cơ thể khỏe mạnh , bền bỉ , dẻo dai . Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho ngày dài.

 

 

Thành phần sữa hạt Kichi Sure Gold

Bao gồm nhiều loại hạt : Sữa bột thực vật , táo đỏ , hạt lanh, Sachi, hạt bí xanh, hạt điều, hạnh nhân, hạt gai dầu, hạt sen, lúa mạch, gạo lứt, đậu nành, đậu xanh, đậu Hà Lan, hạt macca , hạt dẻ, hạt óc chó, hạt cacao , chất xơ dinh dưỡng , đường cỏ ngọt , Omega 3,6,9,.......

 

 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Bước 1: Rửa sạch dụng cụ pha chế trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Bước 2: Nấu sôi dụng cụ pha chế trong 10 phút
  • Bước 3: Đun sôi nước khoảng 5 phút sau đó để nguội khoảng 50 - 60 độ C 
  • Bước 4: Rót 100ml nước vào ly 
  • Bước 5: Đổ 1 gói bột (20g) vào ly, khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn rồi sử dụng

Hướng dẫn bảo quản sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần sử dụng , sản phẩm pha xong nên dùng ngay, trường hợp không dùng hết bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 4 -6 độ C và dùng trong 12h

Thông tin sản phẩm

  • Độ tuổi sử dụng sản phẩm:Người trưởng thành
  • Trọng lượng: 600gr/hộp.
  • Sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại Việt Nam được cục an toàn vệ sinh kiểm định.
  • Sản phẩm của IDPCORP.

Tóm lại, sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold có tác dụng vô cùng quan trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Qua bài viết này, IDPCORP đã giúp bạn tìm hiểu về sữa hạt dinh dưỡng Kichi Sure Gold cũng như lợi ích an toàn của sản phẩm. Hãy bắt tay sử dụng và cảm nhận những lợi ích tuyệt vời mà sữa hạt đem lại bắt đầu từ hôm nay nhé. 

                                                                                                                                                                                                                 IDPCORP tổng hợp từ 1 số nguồn tin 

X
phone